Email Marketing theo phân khúc khách hàng
Cách đầu tiên mà một số marketer thường sử dụng [...]
Cách đầu tiên mà một số marketer thường sử dụng [...]
Theo dự đoán thì sẽ có 4 điều bị thay [...]
Dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp đang xúc [...]
Bạn muốn sử dụng email marketing cho doanh nghiệp của [...]
Dòng tiêu đề cụ thể, Ngắn gọn, Sử dụng biểu [...]
Chiến lược Email Marketing là chiến lược được chú trọng trong các [...]
Sử dụng Email Marketing là một trong những cách thức để phát [...]
If you’ve been keeping up with news in the email [...]
Cách chăm sóc khách hàng qua email hiệu quả cao. [...]
Khi công nghệ phát triển vượt bậc, ngày có càng nhiều công cụ tiếp thị và kênh bán hàng được ra đời. Mặc dù có mặt từ rất sớm nhưng Email marketing vẫn luôn giữ vững được thế mạnh của mình và vẫn được đánh giá là kênh bán hàng tiềm năng năm 2015. Hãy cùng iContact.vn tìm hiểu những nguyên nhân khiến Email marketing vẫn là kênh tiếp thị tuyệt với cho doanh nghiệp.