Trong quá trình hỗ trợ khách hàng, iContact nhận được nhiều thắc mắc. Trong đó có vấn đề gặp tường xuyên đó là : Nên gửi email thời gian nào trong ngày ? Nên gửi vào thời gian nào để người dùng mở mail ? Nếu bạn chưa có câu trả lời cho các vấn đề trên, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Chọn thời điểm gửi email cũng ảnh hưởng rất lớn tới việc khách hàng mở mail bạn để đọc. Nếu bạn gửi quá muộn, sẽ nằm dưới các email quảng cáo khác. Khiến cho thư của bạn có thể bị bỏ qua hoặc bị xóa luôn. Nên gửi email vào thời gian nào trong ngày để mang lại hiệu quả cao ? Tỷ lệ tương tác sẽ đạt tốt nhất vào các khoảng thời gian từ 8h đến 10h sáng và từ 3h đến 4h chiều. Theo nhiều nghiên cứu thì các mail được gửi trong khoảng thời gian này có tỷ lệ mở và click cao gấp 6 lần khoảng thời gian khác. Do đó bạn nên gửi mail trước khoảng thời gian này khoảng 1 tiếng để thu được chiến dịch email marketing tốt nhất.

Thời điểm tối và chiều là thời điểm mà những thông điệp trong mail được mở ra nhiều nhất. Nhưng buổi sáng là thời điểm mà có lượng tương tác tốt nhất. Những thông tin trên chỉ mang tính chất tương đối để giải đáp vấn đề nên gửi email vào thời gian nào trong ngày. Bạn vẫn cần nghiên cứu hành vi của khách hàng mục tiêu để quyết định thời gian thích hợp gửi mail cho họ.

Ngoài ra bạn cũng cần phải quan tâm đến hành vi của công ty đối thủ. Khi bạn check hòm mail hàng ngày, đừng vội vàng xóa ngay các email quảng cáo. Hãy mở cả hòm spam để tham khảo các email bạn nhận được. Từ đó, tiếp thu thêm kinh nghiệm cho chiến dịch email marketing của bản thân.

Như vậy, bạn đã biết được nên gửi email thời gian nào trong ngày ? Bạn đã tìm được cho mình công cụ nào để gửi email marketing hàng loạt chưa ? Tham khảo phần mềm gửi Email Marketing của iContact ngay nhé. Đây là công cụ được đánh giá TOP  trên Google. Ngoài ra còn nhận được nhiều phản hồi uy tín.

Chúc các bạn thành công.